Báo Đồng Nai điện tử
En

11 bệnh nhân điều trị COVID-19 ở Bệnh viện Da liễu xuất viện

10:07, 20/07/2021

(ĐN) - Sáng ngày 20-7, thông tin từ bệnh viện Da liễu cho biết, bệnh viện làm thủ tục xuất viện cho 11 bệnh nhân COVID -19, đáng chú ý trong đó có 03 trẻ em sau 14 ngày điều trị với 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

 

(ĐN)- Sáng 20-7, thông tin từ Bệnh viện Da liễu cho biết, bệnh viện làm thủ tục xuất viện cho 11 bệnh nhân COVID -19, đáng chú ý trong đó có 3 trẻ em sau 14 ngày điều trị với 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Sau khi ra viện, những bệnh nhân này được hướng dẫn cách ly, theo dõi tại nhà 14 ngày và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 trong ngày thứ 7 và 14.

Những bệnh nhân ở Bệnh viện Da Liễu xuất viện.
Những bệnh nhân điều trị ở Bệnh viện Da Liễu xuất viện

Bệnh viện Da liễu Đồng Nai chính thức chuyển đổi công năng điều trị COVID-19 với công suất ban đầu là 81 giường đặt tại Khu C và thu dung những bệnh nhân không có triệu chứng. Từ ngày 4-7, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận những bệnh nhân đầu tiên. Chỉ sau 5 ngày thu dung, bệnh viện đã tiếp nhận 81 bệnh nhân COVID-19. Trong 2 tuần điều trị, bệnh viện đã cấp cứu xử trí và lần lượt chuyển 7 ca bệnh có triệu chứng nặng (đa số là những bệnh nhân có bệnh lý nền như: huyết áp, nhịp xoang nhanh, cường giáp).

BS Lê Thị Thái Hà, Giám đốc BV cho biết, hiện tại bệnh viện đang tiếp tục điều trị cho 63 bệnh nhân và trong thời gian tới, tiếp tục thu dung bệnh nhân mới. Ngoài Khu C hiện nay đang điều trị, sau khi Sở Y tế trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế sẽ thu dung bệnh nhân vào điều trị ở Khu A.

Mai Liên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích