Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 3 ca nghi nhiễm Covid-19 liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn

08:06, 29/06/2021

(ĐN)- Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến sáng 29-6, ngoài 11 ca bệnh Covid-19 đã được Bộ Y tế công bố tối 28-6 và 1 ca nghi nhiễm, tỉnh vừa ghi nhận thêm 3 ca nghi nhiễm liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn.

(ĐN)- Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đến sáng 29-6, ngoài 11 ca bệnh Covid-19 đã được Bộ Y tế công bố tối 28-6 và 1 ca nghi nhiễm, tỉnh vừa ghi nhận thêm 3 ca nghi nhiễm liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn. Như vậy, từ tối 26-6 đến nay, toàn tỉnh ghi nhận tổng cộng 15 ca dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến ổ dịch chợ đầu mối Hóc Môn, TP.HCM.

Phút giải lao của nhân viên y tế Trung tâm Y tế H.Thống Nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, điều tra, đưa các F1 vào khu cách ly tập trung. Ảnh: TT
Phút giải lao của nhân viên y tế Trung tâm Y tế H.Thống Nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, điều tra, đưa các F1 vào khu cách ly tập trung. Ảnh: TT

Kết quả test nhanh SARS-CoV-2 đối với hơn 530 tiểu thương, tài xế chợ Dốc Mơ thuộc xã Gia Tân 1, H.Thống Nhất và chợ đầu mối TT. Dầu Giây đều âm tính với SARS-CoV-2. Trung tâm Y tế H.Thống Nhất hiện đang tiến hành lấy mẫu test nhanh đối với những các tiểu thương và những người liên quan ở xã Gia Tân 3 và xã Gia Kiệm.

Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ cho biết, Sở Y tế đang xem xét lại việc mở rộng khu vực phong tỏa. Bởi hiện nay, có trường hợp ca dương tính đã lây thứ phát, ca F1 bị lây nhiễm bệnh có nồng độ virus cao nên có nhiều khả năng sẽ lây cho cả đối tượng F2.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều