Báo Đồng Nai điện tử
En

Bà Nguyễn Thị Kim Chung được bổ nhiệm làm Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh

12:06, 01/06/2021

(ĐN)- Sáng 1-6, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức lễ công bố nghị quyết của HĐND tỉnh về thành lập Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và các quyết định về công tác cán bộ.

(ĐN) – Sáng 1-6, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức lễ công bố nghị quyết của HĐND tỉnh về thành lập Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND tỉnh và các quyết định về công tác cán bộ.

đ
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường trao các quyết định bổ nhiệm tại buổi lễ

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy; Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Cao Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh…

Tại hội nghị, sau phần công bố thành lập Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đồng Nai chính thức hoạt động vào ngày 1-6, HĐND tỉnh cũng đã công bố các quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, Thường trực HĐND tỉnh quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kim Chung, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh giữ chức vụ Chánh Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 1-6; bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Oanh, Phó chánh văn phòng HĐND tỉnh giữ chức vụ Phó chánh Văn Phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 1-6; bổ nhiệm bà Đỗ Thị Hải Yến, Chánh văn phòng đoàn ĐBQH tỉnh và ông Phạm Nguyễn Hoài Phương, Phó Chánh văn phòng đoàn ĐBQH tỉnh cùng giữ chức vụ Phó chánh Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, thời hạn bổ nhiệm kể từ ngày 1-6 cho đến khi nghỉ hưu.

Theo Đề án thành lập, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đồng Nai là cơ quan tương đương Sở, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh, có chức năng tham mưu giúp việc, phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH, ĐBQH và HĐND, Thường trực HĐND, Ban của HĐND, đại biểu HĐND cấp tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, các cán bộ Văn phòng đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh sẽ tiếp tục những công việc đang dở dang, tích cực sắp xếp gọn gàng bộ máy; nỗ lực đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ cho hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh và HĐND tỉnh, mà trước mắt là chuẩn bị thật tốt cho kỳ họp thứ nhất và thứ hai HĐND tỉnh Đồng Nai khóa X, cũng như kỳ họp đầu tiên của Quốc hội khóa XV.

đ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình cùng các cán bộ Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh vừa được bổ nhiệm

Thay mặt những nhân sự vừa được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Kim Chung đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, đồng chí Phó đoàn Phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã tin tưởng giao trách nhiệm lãnh đạo văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Kim Chung nhấn mạnh, đây vừa là vinh dự và là trách nhiệm rất quan trọng, vì vậy bà và cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng vừa được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là không ngừng nghiên cứu học hỏi về những  gì mình còn yếu, còn thiếu để hoàn thành tốt vị trí công việc được giao, cũng như công việc của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đáp ứng được kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các quy định của pháp luật.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều