Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Long Khánh cho học sinh trở lại trường hoàn thành thi hết học kỳ II

12:05, 13/05/2021

(ĐN) - Sau khi toàn bộ những đối tượng là F1 và F2 của bệnh nhân nhiễm Covid-19 2999 tại TP.Long Khánh đều cho kết quả âm tính lần 2, ngày 13-5 Phòng GD-ĐT TP.Long Khánh đã cho toàn bộ học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn được trở lại trường tiến hành kiểm tra và thi hết học kỳ II.

 

(ĐN) - Sau khi toàn bộ những đối tượng F1 và F2 của bệnh nhân nhiễm Covid-19 2999 tại TP.Long Khánh đều cho kết quả âm tính lần 2, ngày 13-5 Phòng GD-ĐT TP.Long Khánh đã cho toàn bộ học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn được trở lại trường tiến hành kiểm tra và thi hết học kỳ II. Sau khi hoàn thành thi học kỳ II toàn bộ học sinh tiếp tục thực hiện nghỉ học theo chỉ đạo chung của UBND tỉnh.

Học sinh TP.Long Khánh thực hiện giãn cách trong lớp học khi trở lại kiểm tra và thi học kỳ II
Học sinh TP.Long Khánh thực hiện giãn cách trong lớp học khi trở lại kiểm tra và thi học kỳ II

Lãnh đạo TP.Long Khánh cho biết, trước khi cho học sinh trở lại trường kiểm tra và thi học kỳ II, UBND thành phố đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT và Trung tâm Y tế thành phố, các phường, xã và các cơ sở giáo dục tiến hành phun khử trùng toàn bộ trong và ngoài trường lớp. Thực hiện nắm thông tin tình hình sức khoẻ học sinh trước khi trở lại trường, những học sinh có biểu hiện như ho sốt, nhức đầu không đến trường mà phải báo ngay cho cơ sở y tế.

Khi đến trường học sinh đều phải đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đồng thời giữ khoảng cách phù hợp trong lớp. Các trường không tổ chức bất cứ hoạt động vui chơi ngoài giờ hay tập trung dưới sân trường.

Do trên địa bàn TP.Long Khánh xuất hiện ca dương tính với Covid-19 sau khi người này trở về từ Đà Nẵng nên từ ngày 4-5 TP.Long Khánh đã quyết định cho toàn bộ học sinh các cấp học được nghỉ học, do đó mọi hoạt động thi kiểm tra học kỳ II khi đó đang diễn ra đều phải tạm dừng lại.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều