Báo Đồng Nai điện tử
En

Mong ứng cử viên nếu trúng cử Đại biểu Quốc hội thì giữ lời hứa với dân

04:05, 10/05/2021

(ĐN)-Sáng 10-5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV (đơn vị bầu cử số 2) tại các huyện Trảng Bom, Thống Nhất và Vĩnh Cửu đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Lộ 25, Hưng Lộc và thị trấn Dầu Giây (H.Thống Nhất).

(ĐN)-Sáng 10-5, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV (đơn vị bầu cử số 2) tại các huyện Trảng Bom, Thống Nhất và Vĩnh Cửu đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Lộ 25, Hưng Lộc và thị trấn Dầu Giây (H.Thống Nhất).

Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh, ứng cử viên ĐBQH khóa XV chia sẻ với cử tri H.Thống Nhất tại buổi tiếp xúc ngày 10-5
Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh, ứng cử viên ĐBQH khóa XV chia sẻ với cử tri H.Thống Nhất tại buổi tiếp xúc ngày 10-5

Tham gia tiếp xúc cử tri có các ứng cử viên ĐBQH khóa XV tại đơn vị bầu cử số 2 gồm 5 ứng cử viên: Vũ Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai; Lê Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm tin học Văn phòng Quốc hội; Nguyễn Thị Mến, Phó chánh Thanh tra Sở LĐ-TBXH; Bùi Xuân Thống, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh (khóa XIV); Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, cử tri đã được giới thiệu về tiểu sử của từng ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 2. Tiếp đó cử tri đã lắng nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu trúng cử ĐBQH khóa XV. Cử tri đã dành nhiều ý kiến gửi gắm và kỳ vọng vào các ứng cử viên tham gia ứng cử trên địa bàn, mong muốn các đại biểu sau khi trúng cử sẽ giữ vững lời hứa với dân, nói và làm vì quyền lợi của nhân dân, kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc và bức xúc của nhân dân.

Trao đổi với cử tri xã Lộ 25 và Hưng Lộc về những quan tâm đến tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội, nhất là tình hình an toàn giao thông, Giám đốc Công an tỉnh Vũ Hồng Văn, đồng thời là ứng cử viên ĐBQH khóa XV ứng cử trên địa bàn cho rằng, những bức xúc cử cử tri nêu ra tại buổi tiếp xúc là rất đáng được quan tâm giải quyết. Hiện tại không là ĐBQH nhưng với cương vị là Giám đốc Công an tỉnh ông sẽ quyết liệt hơn nữa, quyết tâm xử lí kịp thời, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ thêm: “Từ cuối năm 2019 đến nay, Công an tỉnh đã triệt phá, làm tan rã, vô hiệu hóa 130 băng ổ nhóm tội phạm có tổ chức, trong đó có nhiều loại tội phạm nguy hiểm và đặc biệt nguy hiểm, tiềm ẩn điểm "nóng" qua đó đã làm trong sạch địa bàn, xây dựng Đồng Nai an ninh an toàn”.

Đối với vấn đề giao thông mà cử tri nêu, ông Vũ Hồng Văn cho biết: Quan điểm chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông hạn chế tối đa xử phạt hành chính đối tượng vi phạm giao thông là những người yếu thế trong xã hội như: Công nhân, học sinh, sinh viên mà phải lấy giáo dục tuyên truyền nhắc nhở là chính. Chỉ tính trong năm 2020, toàn tỉnh đã giảm 130 ngàn vụ xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông, giảm hơn 70% so với năm 2019 trở về trước nhưng tổng số tiền phạt thu về lại tăng gấp đôi, chủ yếu là phạt từ những đối tượng lái xe tải, xe ben chở quá tải quá khổ. Ông Văn yêu cầu: “Trưởng Công an H.Thống Nhất nhanh chóng kiểm tra tình hình xe ben chở quá tải phóng nhanh, vượt ẩu trên Tỉnh lộ 25B và một số tuyến đường khác mà cử tri phản ánh, nếu thiếu lực lượng thì kiểm tra, báo cáo Công an tỉnh bổ sung để xử lí dứt điểm”.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều