Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán: Nhiều cách làm sáng tạo trong tuyên truyền bầu cử

08:05, 19/05/2021

(ĐN)-Chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao H.Định Quán đã xây dựng và thực hiện nhiều nội dung tuyên truyền thiết thực phục vụ bầu cử.

(ĐN)-Chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao H.Định Quán đã xây dựng và thực hiện nhiều nội dung tuyên truyền thiết thực phục vụ bầu cử. Đặc biệt, xây dựng kịch bản chương trình ca nhạc tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với chủ đề Con thuyền sức dân.

Một tiết mục trong chương trình tuyên truyền Con thuyền sức dân
Một tiết mục trong chương trình tuyên truyền Con thuyền sức dân

Chương trình đã biểu diễn trên 30 buổi tại các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, đến các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn. Qua đó, cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Được biết, chương trình đã đoạt giải nhất toàn đoàn trong hội thi Tuyên truyền viên cơ sở giỏi tỉnh Đồng Nai năm 2021.            

Nguyệt Hà

 

Tin xem nhiều