Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng LLVT nhân dân

04:05, 20/05/2021

(ĐN) – Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống LLVT Đồng Nai (15-5-1946 - 15-5-2021), trong các ngày từ 19 đến 21-5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà 51 bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và 9 Anh hùng LLVT nhân dân...

(ĐN) – Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống LLVT Đồng Nai (15-5-1946 - 15-5-2021), trong các ngày từ 19 đến 21-5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà 51 bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống và 9 Anh hùng LLVT nhân dân từng đóng góp, cống hiến trong quá trình xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của LLVT tỉnh.

Đoàn thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Ra, xã Long An, H.Long Thành
Đoàn thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Ra, xã Long An, H.Long Thành

Tại các buổi đến thăm, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các phòng chức năng đã động viên, thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam anh hùng; các Anh hùng LLVT nhân dân. Đồng thời, mong muốn các mẹ, các anh hùng tiếp tục sống vui, sống khỏe, là những tấm gương sáng về gia đình cách mạng gương mẫu, đức hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cho sự phát triển của quê hương và sự trưởng thành, lớn mạnh của LLVT tỉnh. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà (2 triệu đồng/phần) các mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng LLVT nhân dân.

Tại H.Long Thành, đoàn đã thăm và tặng quà cho 7 bà mẹ Việt Nam anh hùng: Võ Thị Anh, xã Tam An; Nguyễn Thị Xót, xã Long Đức; Nguyễn Thị Trang, xã Phước Bình; Bùi Thị Hiểu, xã Bình Sơn; Lê Thị Diệm, xã Tân Hiệp; Nguyễn Thị Hiểu và Nguyễn Thị Ra (đều xã Long An) và Anh hùng LLVT nhân dân Lương Văn Xuân, xã Bàu Cạn. Ngoài phần quà 2 triệu đồng của Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS H.Long Thành cùng đi và trao tặng 7 mẹ Việt Nam anh hùng mỗi mẹ một phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Nguyệt Hà



 

Tin xem nhiều