Báo Đồng Nai điện tử
En

Cấm tất cả các giao dịch liên quan đến dự án xây dựng trái phép gần 500 căn nhà

01:04, 07/04/2021

(ĐN) - Tại buổi làm việc với các sở, ngành, chính quyền địa phương về tình hình kinh tế - xã hội quý I-2021, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo UBND H.Trảng Bom và các ngành liên quan kiểm tra, giám sát sự phối hợp khắc phục hậu quả theo quy định đối với trường hợp vi phạm xây dựng về đất đai của dự án khu dân cư có gần 500 căn nhà tại H.Trảng Bom.

(ĐN) - Tại buổi làm việc với các sở, ngành, chính quyền địa phương về tình hình kinh tế - xã hội quý I-2021, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo UBND H.Trảng Bom và các ngành liên quan kiểm tra, giám sát sự phối hợp khắc phục hậu quả theo quy định đối với trường hợp vi phạm xây dựng về đất đai của của dự án khu dân cư có gần 500 căn nhà tại H.Trảng Bom.

Theo đó, đến hết thời hạn 12-4, nếu đơn vị thi công, chủ đầu tư không hợp tác với chính quyền địa phương hoàn tất thủ tục cần thiết để giải quyết vụ việc thì các đơn vị chức năng áp dụng biện pháp cấm tất cả các giao dịch liên quan đến dự án.

Theo UBND H.Trảng Bom, dự án khu dân cư Tân Thịnh của Công ty cổ phần đầu tư LDG xây dựng trái phép đã bị UBND tỉnh xử phạt số tiền hơn 6 tỷ đồng. Đến nay, huyện đã đưa ra phương án giải quyết nhưng chủ đầu tư chưa thực hiện và xin gia hạn đến ngày 12-4. Thời gian qua, do công ty không nằm trên địa bàn huyện nên khi chính quyền địa phương có yêu cầu làm việc thì công ty ủy quyền cho một đại diện, gây khó khăn cho chính quyền địa phương trong quá trình xử lý vụ việc.

Thủy Mộc

Tin xem nhiều