Báo Đồng Nai điện tử
En

Siết chặt kỷ luật kỷ cương quy định của Đảng

05:03, 30/03/2021

(ĐN)- Chiều 30-3-2021, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với các cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyệnTrảng Bom.

(ĐN)- Chiều 30-3, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với các cán bộ chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn của H.Trảng Bom.

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc với các cán bộ chủ chốt của H.Trảng Bom
Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc với các cán bộ chủ chốt của H.Trảng Bom

Tại buổi làm việc, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Minh Châu đã báo cáo với đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện. Đồng thời kiến nghị tỉnh hỗ trợ cho huyện tháo gỡ một số khó khăn vướng mắc về cơ chế, chính sách, tạo điều kiện cho huyện hoàn thành mục tiêu đến năm 2025 trở thành thị xã.

Đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, có đóng góp lớn cho ngân sách của tỉnh. Đối với những khó khăn và kiến nghị của huyện, đồng chí Quản Minh Cường đề nghị làm rõ nguyên nhân, tìm giải pháp cụ thể, đồng thời lãnh đạo huyện tích cực phối hợp với các sở ngành của tỉnh để xử lý.

Đồng chí Quản Minh Cường cũng đã dành thời gian trao đổi với đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện nhiều nội dung quan trọng, trong đó có các thông tin trọng tâm về kết quả Đại hội XIII của Đảng; công tác xây dựng Đảng; vai trò lãnh đạo của Đảng, thực hiện nghiêm các quy định của Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo, cùng các nội dung liên quan đến phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất trong Đảng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu…

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy lưu ý lãnh đạo huyện cần thường xuyên nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là những vấn đề nóng, những sự việc phức tạp như: giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa. Đồng chí đề nghị, huyện cần siết chặt kỷ luật, kỷ cương, quy định của Đảng, siết chặt quản lý đất đai, trật tự xây dựng, xử lý nghiêm minh sai phạm để tình hình ngày một tốt hơn.

          Công Nghĩa

Tin xem nhiều