Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

02:03, 24/03/2021

(ĐN) - Ngày 24-3, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Long Khánh và cán bộ kiểm sát Viện kiểm sát nhân dân tỉnh điều tra vụ phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở KP.Ruộng Hời, P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh.

 

(ĐN) - Ngày 24-3, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Long Khánh và cán bộ kiểm sát Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh điều tra vụ phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở KP.Ruộng Hời, P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh.

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. (ảnh CTV)
Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc (ảnh CTV)

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương phát hiện hai vợ chồng ông N.M.Q. (48 tuổi) và vợ là bà H.T.L. (47 tuổi) tử vong tại nhà riêng nên cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện bà L. đã tử vong nằm giữa nền nhà trên người có nhiều vết đâm. Bên cạnh nhà, ông Q. cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ. Qua xác minh bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể sau khi sát hại vợ, ông Q. cũng đã treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng ông Q. sinh sống tại đây đã nhiều năm nhưng chưa có con chung. Vào chiều ngày hôm trước, người dân địa phương có thấy hai vợ chồng ông Q. chở nhau đi chơi từ tỉnh Tây Ninh về. Vào tối cùng ngày, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vả.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

T.D

Tin xem nhiều