Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức rà soát triển khai các nhiệm vụ về cải cách hành chính

02:02, 28/02/2021

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện và thành phố, Bảo hiểm xã hội, Cục thuế, Công an tỉnh, Cục Hải quan liên quan đến công tác cải cách hành chính.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện và thành phố, Bảo hiểm xã hội, Cục thuế, Công an tỉnh, Cục Hải quan liên quan đến công tác cải cách hành chính.

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Ảnh: Hồ Thảo
Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Ảnh: Hồ Thảo

Theo đó, UBND tỉnh cho biết, do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh sẽ không tổ chức hội nghị tổng kết cải cách hành chính giai đoạn năm 2011 – 2020 và hội nghị tổng kết cải cách hành chính năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh giao thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương chỉ đạo tổ chức rà soát triển khai các nhiệm vụ về cải cách hành chính tại các văn bản, bao gồm: báo cáo kết quả công tác cải cách hành chính của tỉnh năm 2020, kế hoạch năm 2021; kết quả đánh giá Chỉ số cải cách hành chính năm 2020; kết quả khảo sát ý kiến người dân năm 2020, nhất là đề xuất các giải pháp cụ thể để khắc phục các tồn tại, hạn chế, các nội dung người dân, doanh nghiệp đánh giá chưa hài lòng năm 2020.

Bên cạnh đó, giao Sở Nội vụ gửi bằng khen và tiền thưởng về các đơn vị, địa phương để chủ động tổ chức trao khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác cải cách hành chính và đạt giải tại Hội thi truyền thông về cải cách hành chính.

Kết quả chỉ đạo triển khai, yêu cầu báo cáo về Chủ tịch UBND tỉnh trong quý I-2021.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều