Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy gặp mặt chúc tết lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh

04:02, 08/02/2021

(ĐN)- Nhân dịp đón mừng năm mới Tân Sửu, sáng 8-2, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, MTTQ

 

(ĐN) - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng và đón năm mới Tân Sửu 2021, sáng 8-2 Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường và các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy, tặng quà các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy và Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin kết quả Đại hội XIII của Đảng. Theo đó, sau hơn 7 ngày làm việc (từ ngày 25-1 đến 1-2-2021) khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, với phương châm "Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, sáng tạo và phát triển", Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã thành công rất tốt đẹp, hoàn thành tất cả mục tiêu chương trình, nội dung Đại hội đề ra. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng được Đại hội và Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XIII.

Về tình hình trong tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, như thông lệ hàng năm, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt tất cả cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội nhưng năm nay trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, nên Thường trực Tỉnh ủy chỉ tổ chức gặp mặt lãnh đạo các đơn vị và trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, nhiều hoạt động liên quan đến đông người đã bị hoãn hoặc hủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, năm 2020 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng xấu đến phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng. Song, với quyết tâm chính trị cao; cùng với sự chủ động, nỗ lực phấn đấu của các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân nên hầu hết các chỉ tiêu của Tỉnh ủy đề ra đều thực hiện đạt và vượt. Trong đó, đặc biệt đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tết lãnh đạo các đơn vị.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tết lãnh đạo các đơn vị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn và ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh, tạo nên những thành công cho Đảng bộ tỉnh. Trong đó, có sự đóng góp rất quan trọng của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các ban Đảng Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai, Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị- xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, bước vào năm 2021 - năm có nhiều sự kiện trọng đại, như Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026….

Để chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại và tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021, cũng như phòng, chống tốt đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng, năm mới với khí thế mới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 của Tỉnh ủy đề ra.

Nhân dịp Xuân mới, Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi đến cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và thắng lợi.

Thay mặt các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, đồng chí Đào Văn Phước, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã cảm ơn lời chúc tốt đẹp của Thường trực Tỉnh ủy và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các cơ quan khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của tỉnh trong năm 2021.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh đều rất vui mừng, phấn khởi, tự hào trước thành công rất tốt đẹp Đại hội XIII của Đảng. Đồng thời, chúc mừng đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII được Đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.   

Phương Hằng

Tin xem nhiều