Báo Đồng Nai điện tử
En

Tất cả các ca nghi ngờ của Đồng Nai đều âm tính với SARS-CoV-2

09:02, 03/02/2021

(ĐN) - Tối ngày 2-2, TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, kết quả xét nghiệm tối 2-2 cho thấy, tất cả các ca F1 hoặc nghi ngờ trên địa bàn tỉnh đều âm tính với SARS-CoV-2.

 

(ĐN) - Tối 2-2, TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh cho biết, kết quả xét nghiệm tối 2-2 cho thấy, tất cả các ca F1 hoặc nghi ngờ trên địa bàn tỉnh đều âm tính với SARS-CoV-2.

Xét nghiệm SARS-COV-2 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.
Xét nghiệm SARS-COV-2 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Trong đó, có trường hợp của ông Đỗ Văn Thuyến, sinh năm 1972, ngụ KP 4C, P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa) bay từ Hải Phòng vào TP.HCM ngày 18-1 có số hiệu VJ275. Trên chuyến bay này có 1 trường hợp nhiễm Covid-19.

Lãnh đạo ngành Y tế đề nghị người dân trong tỉnh cần tiếp tục nâng cao ý thức tự giác, cảnh giác. Nếu có liên quan đến ca bệnh Covid-19 hoặc ca nghi nhiễm, trở về từ các địa phương có dịch bệnh, đặc biệt là 2 tỉnh: Hải Dương và Quảng Ninh cần tự giác khai báo y tế để có hướng xử lý phù hợp. Thực hiện nghiêm Thông điệp 5K gồm: Khẩu trang – khử khuẩn – khoảng cách – không tụ tập – khai báo y tế. Dịch bệnh hiện vẫn diễn biến phức tạp và chưa có thể khẳng định được có thể có hay không một ổ dịch trong cộng đồng. Do đó, người dân cần tự giác để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và những người thân trong gia đình, cộng đồng.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều