Báo Đồng Nai điện tử
En

Phá sòng bạc, thu hơn 200 triệu đồng trong ngày cuối đợt nghỉ tết

03:02, 17/02/2021

(ĐN) - Ngày 17-2, Công an TP.Biên Hòa đang lập hồ sơ, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng tham gia sòng bạc được phát hiện tại KP.10, P.An Bình, TP.Biên Hòa vào chiều 16-2

 

(ĐN) - Ngày 17-2, Công an TP.Biên Hòa đang lập hồ sơ, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng tham gia sòng bạc được phát hiện tại KP.10, P.An Bình, TP.Biên Hòa vào chiều 16-2 (nhằm ngày mùng 5 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021).

Nhóm đối tượng tham gia sòng bạc bị công an bắt giữ.
Nhóm đối tượng tham gia sòng bạc bị công an bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 16-2, hàng chục trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa bất ngờ ập vào căn nhà số 5E, KP.10, P. An Bình do Phạm Văn A (41 tuổi, ngụ xã Long Hưng, TP.Biên Hòa) thuê ở và phát hiện một nhóm đang tụ tập đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu. Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ số tiền hơn 200 triệu đồng, 29 điện thoại, cùng nhiều tang vật liên quan khác.

Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an xác định, Phạm Văn A đã thuê lại căn nhà trên để Huỳnh Minh Sang (32 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) lập sòng bạc, kêu gọi các con bạc đến sát phạt nhau. Để tránh bị phát hiện, Sang đã bố trí người cảnh giới theo dõi từ xa và lắp đặt hệ thống camera xung quanh khu vực đó.

Hàng ngày, Sang là người thu tiền xâu sau mỗi ván của các đối tượng tham gia đánh bạc. Để tránh bị phát hiện, các đối tượng đến đánh bạc được phục vụ cơm tại chỗ.

Tang vật liên quan bị thu giữ. (Ảnh: CABH)
Tang vật liên quan bị thu giữ (Ảnh: CABH)

Sau khi sàng lọc và phân loại vai trò của các đối tượng, công an đã tạm giữ 13 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc và gá bạc. Ngoài ra, còn 9 đối tượng khác cũng có mặt tại sòng bạc hiện đang được điều tra, làm rõ vai trò liên quan.

Theo Công an TP.Biên Hòa, việc phá sòng bạc trên vào những ngày nghỉ tết thể hiện quyết tâm của Công an thành phố trong việc giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn trong những ngày nghỉ tết. Để triệt phá thành công sòng bạc, lực lượng trinh sát đã phải áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ mới vô hiệu hóa được thủ đoạn tinh vi của các đối tượng tổ chức.

Trần Danh

Tin xem nhiều