Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều tuyến phố chính ở Biên Hòa vẫn vắng vẻ dù đang còn nghỉ tết

05:02, 15/02/2021

(ĐN)- Ngày mùng 4 tết, trên nhiều tuyến phố chính ở TP. Biên Hòa như Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận, Cách Mạng Tháng Tám, 30-4, Võ Thị Sáu, Đồng Khởi...  vẫn tiếp tục vắng vẻ. Lượng người và xe đi lại rất ít.

(ĐN)- Ngày mùng 4 Tết, trên nhiều tuyến phố chính ở TP.Biên Hòa như: Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận, Cách Mạng Tháng Tám, 30-4, Võ Thị Sáu, Đồng Khởi... vẫn tiếp tục vắng vẻ. Lượng người và xe đi lại rất ít. Trong khi trước đó, những tuyến phố chính này lúc nào cũng nhộn nhịp các phương tiện đi lại, thậm chí nhiều đoạn đường, giao lộ còn bị ách tắc giao thông vào những giờ cao điểm. 

Đường Phạm Văn Thuận vào giờ cao điểm nhưng vẫn rất vắng vẻ (Ảnh chụp lúc 9 giờ sáng 15-2)
Đường Phạm Văn Thuận vào giờ cao điểm nhưng vẫn rất vắng vẻ (Ảnh chụp lúc 9 giờ sáng 15-2)

Những tuyến đường này không chỉ vắng người và các phương tiện giao thông, mà nhiều cửa hàng kinh doanh, hàng ăn, tiệm uống... cũng đã đóng cửa, hạn chế hoạt động theo chỉ đạo của  UBND tỉnh và TP.Biên Hòa để phòng chống dịch.

Theo nhiều người dân, do tình hình dịch bệnh đang lây lan khá nhanh tại nhiều tỉnh, thành nên không ít người đã hạn chế ra ngoài, ngay cả khi vẫn đang còn nghỉ Tết. Sự ý thức, chung tay hành động phòng chống dịch này của người dân đã giúp giảm đáng kể nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong quá trình tiếp xúc tại cộng đồng.

Phương Liễu

Tin xem nhiều