Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều chương trình ưu đãi, kích cầu hàng Việt vào dịp Tết

03:02, 07/02/2021

(ĐN) - Theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn tỉnh, vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu này, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi sẽ được triển khai đối với hàng ngàn sản phẩm, trong đó, có các chương trình kích cầu tiêu dùng hàng Việt với nhiều sản phẩm Tết giảm giá sâu từ 30-50%.

 

(ĐN) - Theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại… trên địa bàn tỉnh, vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 này, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi sẽ được triển khai đối với hàng ngàn sản phẩm, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng hàng Việt với nhiều sản phẩm Tết giảm giá sâu từ 30-50%.

Người dân chọn mua các sản phẩm bánh kẹo Tết tại một trung tâm thương mại ở TP.Biên Hòa.
Người dân chọn mua các sản phẩm bánh kẹo Tết tại một trung tâm thương mại ở TP.Biên Hòa.

Tại Co.opmart Biên Hòa, đơn vị đang triển khai chương trình Đây là Tết Việt với nhiều ưu đãi, khuyến mãi đối với hơn 1 ngàn sản phẩm Tết, trong đó có nhiều mặt hàng giảm sâu tới 50%. Chương trình sẽ kéo dài đến thời điểm cận Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. Dịp này, siêu thị còn bày bán các combo sản phẩm Gia Tiên bao gồm đa dạng các món ăn đặc trưng của mâm cúng gia tiên ngày Tết: gà luộc, xôi, trái cây, các món ăn truyền thống…

Tại Lotte Mart Đồng Nai, siêu thị áp dụng giảm giá, khuyến mãi nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống… vào dịp Tết với nhiều mặt hàng giảm sâu tới 45-50%. Tương tự, tại BigC Đồng Nai, siêu thị cam kết không tăng giá bán với hơn hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng nhanh, cũng như triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá có thể lên tới 50% đối với nhiều mặt hàng Tết, trong đó phần lớn là các mặt hàng Việt…

Ngoài ra, nhiều đơn vị còn bố trí các tiểu cảnh, khu vực check-in không gian Tết cổ truyền để phục vụ người dân đến tham quan, mua sắm. Bà Nguyễn Thị Lan Hương, quản lý Trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa cho biết, lượng hàng hóa Tết tại các gian hàng, siêu thị tại trung tâm thương mại hiện dồi dào, phong phú. Nhiều ngành hàng đang triển khai các đợt khuyến mãi khủng vào dịp Tết này. Đơn vị còn bố trí nhiều không gian trang trí Tết, khu vực ông đồ cho chữ Tết… phục vụ người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Tin, ảnh: Hải Quân

Tin xem nhiều