Báo Đồng Nai điện tử
En

Học sinh Đồng Nai nghỉ học từ ngày 4-2

03:02, 02/02/2021

(ĐN)- Chiều 2-2, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh, Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ cho biết, triển khai Chỉ thị 05 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 04 của UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở GD-ĐT thường xuyên tiếp nhận báo cáo của các đơn vị trong tỉnh liên quan đến tình hình dịch bệnh.

 

* Dừng Lễ Tết Thầy ngày Mùng 3 Tết

(ĐN)- Chiều 2-2, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh, Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ cho biết, triển khai Chỉ thị 05 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 04 của UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở GD-ĐT thường xuyên tiếp nhận báo cáo của các đơn vị trong tỉnh liên quan đến tình hình dịch bệnh. Hiện, toàn ngành có 57 trường hợp là F2, F3, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Riêng trường hợp ở P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa hiện chưa có kết quả xét nghiệm.

Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ phát biểu tại cuộc họp.
Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ phát biểu tại cuộc họp.

Liên quan đến việc nghỉ học của học sinh, Sở GD-ĐT đề xuất UBND tỉnh cho học sinh trong tỉnh nghỉ học từ ngày 4-2 (thứ 5) đến ngày 16-2. Sau thời gian này, tùy thuộc vào tình hình thực tế của dịch bệnh sẽ có thông báo. Trong thời gian học sinh nghỉ phòng dịch và nghỉ Tết Nguyên đán 2021, lãnh đạo Sở GD-ĐT yêu cầu học sinh hạn chế đi ra khỏi tỉnh, đặc biệt là đến những địa phương đang có dịch bệnh.

Trong ngày hôm nay, 2-2, Sở GD-ĐT sẽ có văn bản gửi các cơ sở giáo dục trong tỉnh liên quan đến vấn đề này.

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Lễ Tết Thầy ngày Mùng 3 Tết cũng sẽ dừng tổ chức..

Hạnh Dung

Tin xem nhiều