Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường trao tặng 100 phần quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

07:02, 09/02/2021

(ĐN) - Chiều 9-2, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy đã trao 100 phần quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn...

(ĐN) - Nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021, chiều ngày 9-2, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng 100 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang thường trú và tạm trú tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường trao quà cho công nhân
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho công nhân

Theo đó, mỗi phần quà được trao trị giá 1 triệu đồng, trong đó có 700 ngàn đồng tiền mặt và vật phẩm trị giá 300 ngàn đồng. Toàn bộ kinh phí 100 triệu đồng được đồng chí Nguyễn Phú Cường vận động từ Công ty Formosa Nhơn Trạch hỗ trợ. Đây là hoạt động được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tổ chức nhiều năm nay với mục đích chia sẻ một phần khó khăn đối với công nhân, người lao động, cũng như người nghèo tại phường Trảng Dài có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Phú Cường chúc anh chị em công nhân và gia đình đón tết Tân Sửu vui tươi an toàn, năm mới mạnh khỏe và lao động sản xuất đạt hiệu quả. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ, trong năm 2020, tình hình dịch Covid-19 xảy ra phức tạp trên thế giới nên đã gây ảnh hưởng tới tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Điều này đã khiến thu nhập của nhiều công nhân lao động cũng bị giảm sút so với nhiều năm trước.

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến có chiều hướng phức tạp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong những ngày tết và sau tết, anh chị em công nhân tiếp tục thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch Covid-19, nhằm chung tay cùng cả nước và tỉnh Đồng Nai phòng chống dịch hiệu quả, ổn định sản xuất kinh doanh, góp phần ổn định cuộc sống của người dân và công nhân nói riêng.

Khắc Thiết

ời

Tin xem nhiều