Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân lao động

04:01, 29/01/2021

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trảng Bom vừa tổ chức chương trình Tết Sum vầy, họp mặt, tặng quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. 

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trảng Bom vừa tổ chức chương trình Tết Sum vầy, họp mặt, tặng quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đây là đơn vị Công đoàn cấp trên cơ sở đầu tiên trên địa bàn tỉnh tổ chức tết sớm cho NLĐ.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom Lê Đức Thụy tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Chủ tịch Liên đoàn Lao động H.Trảng Bom Lê Đức Thụy tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, tại chương trình, ngoài giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà có giá trị như tivi, tủ lạnh, máy giặt… LĐLĐ huyện đã trao gần 1 ngàn phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng/người.

Ông Lê Đức Thụy, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trảng Bom cho biết, năm nay để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, đơn vị không tổ chức chương trình Tết sum vầy quy tụ đông đảo công nhân lao động như mọi năm, mà chia thành nhiều đợt, công nhân đến tham gia trang bị khẩu trang và giữ khoảng cách nghiêm ngặt. Theo kế hoạch, đợt 2 của chương trình Chúc tết, tặng quà sẽ diễn ra vào tối 30-1 tại sân thể thao Công ty TNHH Pousung Việt Nam. Tổng số quà chăm lo tết Tân Sửu cho NLĐ khoảng 2.200 phần quà và 1.500 vé xe tết. Ngoài ra, LĐLĐ huyện sẽ tổ chức các chuyến xe đưa đoàn viên, NLĐ về quê đón tết. Tổng kinh phí trong chuổi hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, NLĐ là trên 2 tỷ đồng. Những phần quà tuy không lớn nhưng kịp thời động viên tinh thần đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết. Mong rằng NLĐ sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đón một cái tết ấm áp.

Đại diện Liên đoàn Lao động H.Tân Phú thăm, tặng quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Liên đoàn Lao động H.Tân Phú thăm, tặng quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, LĐLĐ huyện Tân Phú đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 180 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá từ 500 đến 1 triệu đồng/ người.

Cũng trong dịp này, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hwaseung Vina (H.Nhơn Trạch) vừa tổ chức trao 180 vé xe cả lượt về và đi cho đoàn viên, NLĐ về các tỉnh, thành phố ăn tết. Các hoạt động ý nghĩa trên đều mong muốn mang lại cho đoàn viên, NLĐ một cái tết ý nghĩa.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều