Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các gia đình chính sách

12:01, 15/01/2021

(ĐN) – Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng  (3-2), sáng 15-1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách,...

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 và kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2021), sáng 15-1, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, cán bộ lão thành cách mạng; cán bộ tiền khởi nghĩa trên địa bàn tỉnh...

Đồng chí Cao Tiến Dũng (bìa trái), Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phòng, ở P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa
Đồng chí Cao Tiến Dũng (bìa trái), Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phòng, ở P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa. Ảnh: Nga Sơn

* Tại TP.Biên Hòa, đoàn do đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn tthành phố. Trong đó, đoàn đã đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phòng (91 tuổi), ngụ ở P.Hiệp Hòa; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Lân (83 tuổi), ngụ ở P.Long Bình Tân; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Bằng (75 tuổi), ngụ ở P.An Bình.

Thăm tặng quà chúc mừng năm mới Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Lân. Ảnh: N.Thành
Thăm và tặng quà chúc mừng năm mới Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Lân. Ảnh: N.Thành

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Cao Tiến Dũng đã thông tin đến các gia đình chính sách tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2020; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân về những đóng góp của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Bằng vui mừng được lãnh đạo tỉnh đến thăm nhân dịp năm mới
Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Bằng vui mừng được lãnh đạo tỉnh đến thăm nhân dịp năm mới. Ảnh: N.Thành

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và gia đình một năm mới luôn dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng; tiếp tục có những đóng góp cho xã hội.

Các gia đình chính sách trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cũng bày tỏ mong muốn dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, trong năm 2021, Đồng Nai sẽ vượt qua những khó khăn, trong đó có khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, tiếp tục giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng góp phần hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Chủ tịch Ủy MTTQ Việt Nam tỉnh thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tý
Chủ tịch Ủy MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tý  (ảnh: C.Nghĩa)

* Sáng 15-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang dẫn đầu đã đến thăm hai Bà mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Tý (P.Tam Phước, TP.Biên Hòa) và Đỗ Thị Mận (P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) năm nay đều trên 90 tuổi.

Đến thăm các mẹ, đồng chí Cao Văn Quang đã chuyển lời chúc mừng năm mới của lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp đón tết Tân Sửu năm 2021. Đồng chí bày tỏ vui mừng khi thấy các mẹ dù tuổi đã cao nhưng vẫn giữ được sức khoẻ, minh mẫn, sống vui cùng con cháu. Đồng chí cũng thăm hỏi và lắng nghe các mẹ gửi gắm tâm tư nguyện vọng với Đảng và Nhà nước, mong mỏi đất nước ngày càng phát triển to đẹp và hiện đại, đời sống ngày càng sung túc. 

Thăm tặng quà chúc mừng năm mới Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận
Thăm tặng quà chúc mừng năm mới Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Mận (ảnh: C.Nghĩa)

Đồng chí Cao Văn Quang đề nghị cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, động viên tinh thần các mẹ, để các mẹ sống vui sống khoẻ, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, mãi mãi là những tấm gương sáng về tinh thần hy sinh cho đất nước. 

Anh hùng lực lượng vũ tran nhân dân Phạm Hạnh Phúc vui mừng được lãnh đạo tỉnh đến thăm nhân dịp năm mới
Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Hạnh Phúc vui mừng được lãnh đạo tỉnh đến thăm nhân dịp năm mới (ảnh: C.Nghĩa)

Cùng ngày, đồng chí Cao Văn Quang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết Anh hùng lực lượng vũ trang Đại tá Phạm Hạnh Phúc tại P.Tân Phong. Đại tá Phạm Hạnh Phúc đã xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm chăm lo đến những gia đình có công với nước trong nhiều năm qua, đặc biệt là mỗi dịp tết đến xuân về. Dịp này, ông Phúc cũng dành nhiều lời chia sẻ với lãnh đạo tỉnh về niềm vui và sự tin tưởng của ông trước thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và hướng đến Đại hội XIII của Đảng sắp diễn ra.

Nga Sơn - C.Nghĩa

Tin xem nhiều