Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 1 ngàn cổ động viên cỗ vũ Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại

10:01, 15/01/2021

(ĐN) - Tối 14-1, tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh đã tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại tỉnh Đồng Nai năm 2021...

(ĐN) - Tối 14-1, tại sân khấu ngoài trời Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Trung tâm Văn hóa - điện ảnh tỉnh đã tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại tỉnh Đồng Nai năm 2021. Hơn 1 ngàn cổ động viên tham gia cỗ vũ cho các thí sinh tham gia liên hoan.

Mộ tiết mục tham gia liên hoan
Một tiết mục tham gia liên hoan

Với chủ đề Vũ điệu chào xuân, liên hoan đã thu hút sự tham gia của 26 nhóm yêu thích và đam mê nghệ thuật nhảy hiện đại đến từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh. Mỗi nhóm có gồm 7-10 thành viên có tuổi đời từ 15-35 tuổi, tham gia các thể loại như: breaking, popping, hiphop, dance, choreography và freestyle.

Tối nay 15-1, Ban tổ chức sẽ trao 30 giải thưởng (nhất, nhì, ba và khuyến khích) cho các tập thể và nhóm nhảy tham gia liên hoan. Trong đó, bảng A có 22 giải thuộc hệ thống các Trung tâm Văn hóa - thông tin và thể thao và bảng B có 8 giải cho các nhóm nhảy tự do.

My Ny

Tin xem nhiều