Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh phong trào thi đua trong công chức, việc chức, người lao động

03:01, 21/01/2021

(ĐN)- Ngày 21-1, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11 khóa 5 (mở rộng), sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh và Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

(ĐN)- Ngày 21-1, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 11 khóa 5 ( mở rộng), sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh và Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2020
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2020

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến cho biết, năm 2020 là năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, bám sát mục tiêu, nhiệm vụ trong tâm trong năm, Công đoàn Viên chức tỉnh đã thực hiện đạt nhiều kết quả nổi bật trong từng lĩnh vực và thực hiện tốt các chỉ tiêu được giao. Trong đó, chỉ đạo các Công đoàn cơ sở phối hợp chuyên môn tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, Hội nghị người lao động đạt theo quy định; thường xuyên tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết của Đảng, của công đoàn cấp trên, các chính sách và pháp luật của Nhà nước sâu rộng đến đoàn viên, công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ), đặc biệt là triển khai tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp.

Bên cạnh đó, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, nhất là trong đợt phòng, chống dịch Covid-19. Các CĐCS trực thuộc đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, thúc đẩy đoàn viên sáng tạo trong lao động sản xuất và tham gia bảo vệ quyền lợi chính đáng, tạo được niềm tin trong CCVCLĐ.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hồ Thanh Hồng đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh trong năm 2021, tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, NLĐ; tập trung các hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên và đẩy mạnh  phong trào thi đua trong cán bộ, CCVCLĐ, góp phần thực hiện nhiệm vụ từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Dịp này, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc được khen thưởng trong hoạt động Công đoàn và phong trào CCVCLĐ năm 2020.

Lan Mai

 

 

Tin xem nhiều