Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị mọi điều kiện cho nhân dân đón tết an toàn, vui tươi, đầm ấm

06:01, 07/01/2021

(ĐN) – Ngày 7-1, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chủ trì hội nghi trực tuyến triển khai nhiệm vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

(ĐN) – Ngày 7-1, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chủ trì hội nghi trực tuyến triển khai nhiệm vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung chủ trì điểm cầu Đồng Nai
Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung chủ trì hội nghị tại điểm cầu Đồng Nai

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe quán triệt Công điện của thường trực Ban Bí thư và Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid 19; Chỉ thị 48 của Ban Bí thư Trung ương ngày 9-12-2020 về tổ chức Tết nguyên đán 2021; Chỉ thị 44 của Thủ tướng ngày 21-12-2020 về tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn Tết nguyên đán vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và triển khai kế hoạch chăm lo cho người nghèo đón Tết.

Tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đề nghị Ủy ban MTTQ các tỉnh, thành phố trong cả nước tiếp tục tuyên truyền cho nhân dân không chủ quan, lơ là và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19; nỗ lực không để dịch bệnh lan ra cộng đồng. Tiếp tục phối hợp với các cấp, ngành chăm lo tết cho các tầng lớp nhân dân, nhất là người nghèo, khó khăn, gia đình chính sách, đảm bảo ai cũng có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết, dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ tổ chức 29 đoàn đến thăm, động viên, tặng quà chúc tết một số tỉnh, thành phố. Trong đó, tập trung vào các gia đình chính sách, có công, người nghèo, khó khăn…

N.Trinh

 

 

Tin xem nhiều