Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện đối tượng mang pháo nổ đi bán

11:12, 17/12/2020

(ĐN) - Ngày 17-12, Công an P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ xử lý hành chính đối với Hứa Đức Dũng (20 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi tàng trữ pháo trái phép với số tiền 7,5 triệu đồng.

 

(ĐN) - Ngày 17-12, Công an P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ xử lý hành chính đối với Hứa Đức Dũng (20 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi tàng trữ pháo trái phép với số tiền 7,5 triệu đồng. Cơ quan công an cũng đã tịch thu tiêu hủy hơn 4kg pháo nổ là tang vật thu giữ của Dũng.

Số pháo lậu được công an thu giữ của Dũng. (Ảnh: CABH)
Số pháo lậu được công an thu giữ của Dũng. (Ảnh: CABH)

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra Công an P.Thống Nhất trong lúc đi tuần tại KP.7, đã phát hiện Dũng điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong ba lô của Dũng có 8 bịch pháo nổ (khoảng 800 viên trọng lượng 2kg). Làm việc với công an, Dũng khai đã mang số pháo trên từ khu vực TP.HCM xuống TP.Biên Hòa để giao cho một khách hàng đặt mua. Tuy nhiên, đang trên đường đi giao hàng thì bị công an phát hiện.

Qua đấu tranh, Dũng khai đang cất giấu 2 bánh pháo bông (loại 36 quả) tại phòng trọ ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Qua công tác vận động, người nhà Dũng cũng đã mang số pháo trên đến giao nộp cho cơ quan công an.

Theo Công an TP.Biên Hòa, đây là thời điểm mà nhiều đối tượng đã lợi dụng để hoạt động mua bán, tàng trữ pháo nổ. Trước thực tế này, lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các phường, xã tích cực tuần tra, kiểm soát để phát hiện, xử lý các đối tượng cố tình vi phạm.

T.Danh

Tin xem nhiều