Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem xét kỹ lưỡng nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm

04:11, 10/11/2020

(ĐN) - Chiều 10-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp làm việc với các sở ngành, các ban HĐND tỉnh nhằm xem xét, cho ý kiến để hoàn chỉnh các nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

(ĐN) - Chiều 10-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì buổi làm việc với các sở ngành, các ban HĐND tỉnh nhằm xem xét, cho ý kiến nhằm hoàn chỉnh một số nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp chủ trì buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và du lịch đã trình bày tờ trình, dự thảo Nghị quyết quy định mức thưởng cho huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Đồng Nai đạt thành tích tại các giải thể thao.

Lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông trình bày tờ trình, dự thảo Nghị quyết quy định mức chi thù lao cho người đọc, nghe, xem để kiểm tra các tác phẩm báo chí lưu chiểu trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo trình bày tờ trình, dự thảo Nghị quyết về kéo dài thời gian thực hiện Nghị quyết số 99/2013/NQ-HĐND ngày 06/12/2013 về đề án “Sữa học đường” giai đoạn 2014-2020  trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Sau khi nghe các sở chủ trì tham mưu đề án trình bày, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành, các ban HĐND tỉnh đã xem xét, cho ý kiến nhằm hoàn thiện các nội dung các đề án.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp nhấn mạnh, các cơ quan soạn thảo các đề án cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan liên quan để bổ sung, chỉnh sửa các nội dung cần thiết và sớm hoàn chỉnh các nội dung, đảm bảo tính thuyết phục, sự thống nhất cao nhằm thông qua HĐND tỉnh vào kỳ họp cuối năm 2020.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều