Báo Đồng Nai điện tử
En

Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Sở LĐTB-XH

03:11, 16/11/2020

(ĐN)- Sáng 16-11, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chủ trì hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

(ĐN)- Sáng 16-11, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã chủ trì hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ. Cùng dự có các đồng chí: Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng và Phạm Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Thị Bích Hằng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Hiền
Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Hiền

Theo đó, tại hội nghị, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng ban Văn hóa- xã hội HĐND tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Sở LĐTB-XH, kể từ ngày 16-11-2020, thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng bà Nguyễn Thị Thu Hiền được bổ nhiệm công tác mới. Đồng chí cho rằng, ngành LĐTB-XH là một ngành rất lớn, thực hiện chức năng tham mưu, giúp UBND các cấp quản lý nhà nước về các lĩnh vực lao động, người có công và xã hội, cho nên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm ở ngành này phải có trách nhiệm cao trong công việc, giải quyết kịp thời, chính xác các chế độ chính sách cho mọi người và có cái tâm với nghề.

Với đặc thù của ngành như thế, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng mong muốn Giám đốc Sở LĐTB- XH Nguyễn Thị Thu Hiền phát huy những ưu điểm của bản thân trong quá trình công tác vừa qua, tập hợp được sức mạnh và trí tuệ của tập thể đơn vị công tác mới để có sự chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ của Sở LĐTB- XH. Đồng thời nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu của ngành trong giai đoạn 2020-2025, góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh trong 5 năm tới.

Phương Hằng

Tin xem nhiều