Báo Đồng Nai điện tử
En

4 thí sinh đoạt giải Nhất Hội thi tìm hiểu giá trị văn hoá - lịch sử Đồng Nai năm 2020

03:11, 29/11/2020

(ĐN) - Sáng 29-11, Ban tổ chức Hội thi tìm hiểu giá trị văn hoá - lịch sử Đồng Nai năm 2020 đã tổ chức buổi thi thuyết trình xếp hạng Nhất – Nhì. viên.

 

(ĐN) - Sáng 29-11, Ban tổ chức Hội thi tìm hiểu giá trị văn hoá - lịch sử Đồng Nai năm 2020 đã tổ chức buổi thi thuyết trình xếp hạng Nhất – Nhì. Theo đó, có 10 thí sinh dự thi ở 2 bảng, gồm 5 thí sinh bảng dành cho cán bộ, công chức, viên chức, quần chúng nhân dân và 5 thí sinh bảng dành cho học sinh, sinh viên.

Ban giám khảo đang tham quan các bài thi được trình bày ấn tượng để xét trao giải
Ban giám khảo đang tham quan các bài thi được trình bày ấn tượng để xét trao giải

Với các câu hỏi gắn liền với nội dung Đại hội Đảng, hội thi năm nay đã thu hút hơn 38,6 ngàn bài dự thi. Sau vòng sơ loại, có 120 bài dự thi được chấm vòng sơ khảo. Có 60 bài được xét trao giải, gồm 10 giải Ba, 40 giải Khuyến khích, 10 bài dự thi xuất sắc nhất được chọn tham gia phần thi thuyết trình để xếp loại Nhất, Nhì. Điểm số để xét loại Nhất, Nhì được tính là trung bình cộng điểm của bài thi dự thi và điểm của phần thi thuyết trình.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Thùy Dương (học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Biên Hòa) trong phần thi thuyết trình
Thí sinh Nguyễn Ngọc Thùy Dương (học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Biên Hòa) trong phần thi thuyết trình

Kết quả, 4 thí sinh đã được chọn để trao giải Nhất gồm:  Nguyễn Minh Hoàng (Công an TP.Biên Hòa), Đinh Thị Nhài (Thư viện tỉnh), Đặng Vũ Ngọc Hoa (sinh viên Trường đại học Đồng Nai), Nguyễn Ngọc Thùy Dương (học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Biên Hòa).

Ngoài các giải chính thức, Ban tổ chức cũng đã xét chọn để trao các giải phụ như: giải dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, giải dành cho thí sinh lớn tuổi nhất, giải dành cho các thí sinh có bài thi trình bày ấn tượng; giải thưởng tập thể dành cho các đơn vị có nhiều bài dự thi...

H.Yến

Tin xem nhiều