Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng

03:10, 14/10/2020

(ĐN) - Sáng 14-10, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 10 và tập huấn công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

 

(ĐN) - Sáng 14-10, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 10 và tập huấn công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên tại điểm cầu Hội trường Tỉnh ủy
Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên tại điểm cầu Hội trường Tỉnh ủy

Tham dự hội nghị, các đại biểu tại 250 điểm cầu trong cả nước đã được nghe đồng chí Lê Quang Vĩnh, Trợ lý thường trực Ban Bí thư thông tin về kết quả hội nghị lần thứ 13 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và chuyên đề lấy ý kiến góp ý của nhân dân và tổng hợp ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nghe đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Quyền vụ trưởng Vụ Chính sách đối ngoại (Bộ Ngoại giao) thông tin về những vấn đề mới đặt ra và định hướng chính sách đối ngoại trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Báu, Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các đại biểu trên cơ sở thông tin tại hội nghị, căn cứ vào đối tượng để truyền đạt cho phù hợp.

Liên quan đến nội dung tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Đoàn Văn Báu lưu ý đội ngũ báo cáo viên các tỉnh, thành phố tiếp tục tập trung tuyên truyền đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đặc biệt, các đơn vị cần nghiên cứu và tuyên truyền sâu rộng giá trị của bài viết “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới” nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Trưởng tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp cần tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong quá trình đóng góp nội dung dự thảo văn kiện.

Bên cạnh đó, năm 2020 cũng là năm dự kiến sẽ diễn ra Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Đây là một sự kiện lớn, vì vậy các tỉnh, thành cần tập trung tuyên truyền về tầm quan trọng của phong trào thi đua đối với sự phát triển của đất nước, của địa phương; về các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Riêng nội dung tuyên truyền liên quan đến phát triển kinh tế, cần cân đối tuyên truyền thành tựu phát triển kinh tế với các phương án dự phòng khi có vấn đề phát sinh…

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều