Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nối giao thương với doanh nghiệp Quảng Trị

06:10, 08/10/2020

(ĐN) - Ngày 7-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và du lịch Quảng Trị tổ chức kết nối giao thương giữa doanh nghiệp giữa 2 tỉnh. 

(ĐN) - Ngày 7-10, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và du lịch Quảng Trị tổ chức kết nối giao thương giữa doanh nghiệp 2 tỉnh.

Tham gia chương trình kết nối giao thương có hơn 10 doanh nghiệp ở Đồng Nai và Quảng Trị. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi thông tin và hợp tác với nhau trong sản xuất, kinh doanh, mở rộng tiêu thụ sản phẩm.

Ký kết giao thương với các doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị
Ký kết giao thương với các doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Quảng Trị còn gặp gỡ trao đổi với các tiểu thương chợ đầu mối nông sản thực phẩm Dầu Giây, TP.Long Khánh và ký kết hợp tác trong thời gian tới.

Theo bà Nguyễn Thị Lan, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đồng Nai, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên các chương trình xúc tiến thương mại với thị trường nước ngoài bị hạn chế, vì vậy Trung tâm sẽ tăng cường xúc tiến thương mại trong nước để hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa để duy trì phục hồi sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tổ chức cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia giao lưu trực tuyến thông qua chương trình của Bộ Công thương để mở thêm thị trường nước ngoài. Tới đây, Đồng Nai sẽ tiếp tục tổ chức đợt kết nối giao thương tại Hà Nội với các doanh nghiệp ở các tỉnh phía Bắc.

                                                            Khánh Minh

Tin xem nhiều