Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị tốt nhất cho thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

03:10, 12/10/2020

(ĐN)- Chiều 12-10, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dự Lễ tổng duyệt chương trình chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI...

(ĐN)- Chiều 12-10, các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường; Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng; Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đã dự Lễ tổng duyệt chương trình chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại buổi tổng duyệt
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tổng duyệt

Cùng dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Thái Bảo, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Ru, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Quốc Hùng; Nguyễn Hòa Hiệp và lãnh đạo các sở, ngành, các thành viên ban tổ chức đại hội.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã xem xét toàn bộ chương trình gồm các nội dung: duyệt chương trình văn nghệ chào mừng; lễ chào cờ, hát quốc ca, quốc tế ca; duyệt chương trình của tuổi trẻ tỉnh Đồng Nai tham gia chúc mừng đại hội Đảng; chạy file các báo cáo, tham luận tại đại hội và một số nội dung khác.

Duyệt nghi thức chào cờ và hát quốc ca, quốc tế ca
Duyệt nghi thức chào cờ và hát quốc ca, quốc tế ca

Cho ý kiến tại buổi tổng duyệt, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị, các chương trình, báo cáo tham luận tại buổi lễ phải ngắn gọn, mang điểm nhấn. Đặc biệt, các số liệu minh họa phải lựa chọn những số liệu nổi bật nhất, mang kết quả đột phá trong nhiệm kỳ 2015-2020 và kèm theo hình ảnh minh họa để tạo tiền đề tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết, nhất là các hướng đột phá trong nhiệm kỳ sắp tới.

Kết luận buổi tổng duyệt, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy cơ bản thống nhất với chương trình tổng duyệt. Đồng chí cũng thống nhất cao với ý kiến đóng góp của đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy về những số liệu và đưa thêm những hình ảnh minh họa cho các bài tham luận. Các chương trình báo cáo và chúc mừng đại hội phải thực sự là những kết quả nổi bật, điểm nhấn minh họa cho báo cáo chính trị.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI là sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong tỉnh. Vì vậy, những ý kiến đóng góp của các thành viên ban chỉ đạo, ban tổ chức đại hội..., bộ phận phục vụ phải tiếp thu tối đa để chỉnh sửa, hoàn thiện, chuẩn bị tốt nhất cho thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin và ảnh: Nguyệt Hà

Tin xem nhiều