Báo Đồng Nai điện tử
En

Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Ngày Quốc khánh 2-9

07:09, 01/09/2020

(ĐN) - Sáng nay 1-9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lực lượng vũ trang Quân khu 7, tỉnh Đồng Nai và TP.Biên Hòa tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

 

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng nay 1-9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lực lượng vũ trang Quân khu 7, tỉnh Đồng Nai và TP.Biên Hòa tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Các đại biểu dự lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ
Các đại biểu dự lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Dự lễ viếng, có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban TVTU, Thành phố Biên Hòa và LLVT Quân khu 7.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng NTLS
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, TP.Biên Hòa và LLVT Quân khu 7 đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng NTLS
Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con của dân tộc đã hiến dâng tuổi đời cho sự nghiệp độc lập tự do của Tổ quốc. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã đến thắp hương tại các một liệt sĩ trong nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương viếng NTLS
Đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Dịp này, tại các địa phương trong tỉnh cũng tổ chức các hoạt động dâng hương, hoa, viếng nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm, đền thờ liệt sĩ, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều