Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng 100 phần quà cho đồng bào nghèo xã Đắc Lua, H.Tân Phú

02:09, 27/09/2020

(ĐN) – Ngày 27-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ đến thăm, trao tặng 100 phần quà cho đồng bào nghèo xã Đắc Lua, H.Tân Phú.

(ĐN) – Ngày 27-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ đến thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo ở xã Đắc Lua, huyện Tân Phú.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Quang Huy tặng quà cho người nghèo ấp 7 xã Đắc Lua, H.Tân Phú
Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Quang Huy tặng quà cho người nghèo ấp 7 xã Đắc Lua, H.Tân Phú

Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 phần quà, trong đó có 30 phần quà (mỗi phân gồm: 20 ký gạo, 1 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời hỗ trợ thắp sáng và 500 ngàn đồng) dành cho 30 hộ dân khó khăn tại ấp 7 - một ấp có phần lớn là đồng bào dân tộc vừa chuyển về từ tỉnh Bình Phước chưa có điện; 70 phần còn lại (mỗi phần 20 ký gạo) được trao tặng cho các hộ nghèo, khó khăn trong xã.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Quang Huy đã cám ơn các mạnh thường quân, các tổ chức, đơn vị đã đồng hành với MTTQ và chính quyền địa phương trong việc chăm lo cho người nghèo, nhất là trong tình hình dịch bệnh covid-19 đang ảnh hưởng tiêu cực tới mọi mặt của đời sống xã hội. Những phần quà này tuy nhỏ bé nhưng sẽ góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn trong cuộc sống, nhất là với 30 hộ dân còn khó khăn tại ấp 7.

Theo ông Đinh Văn Án, Trưởng phòng LĐTB-XH huyện Tân Phú, với việc trao tặng 30 bóng đèn năng lượng mặt trời, đến nay ấp 7 đã được lắp đặt 60 bóng đèn với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng, giúp người dân trong ấp 7 có điều kiện thắp sáng khi chưa có điện lưới.

Tin và ảnh: Nguyệt Hà

 

Tin xem nhiều