Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên, nhân kỷ niệm Quốc khánh 2-9

04:09, 01/09/2020

(ĐN) - Sáng 1-9, Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ TP.Biên Hòa, nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2-9-2020).

 

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh, sáng 1-9, Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 336 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ TP.Biên Hòa. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 26 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 28 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; còn lại các đảng viên nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Đảng bộ TP.Biên Hòa.
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Đảng bộ TP.Biên Hòa.

Theo Phó bí thư thường trực Thành ủy Biên Hòa Huỳnh Tấn Đạt, trong 9 tháng qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng dưới sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp nên tình hình kinh tế - xã hội của thành phố vẫn có bước phát triển đáng kể. Đặc biệt là Đảng bộ đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ thành phố có các thế hệ đảng viên, là những tấm gương mẫu mực, bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng và sự phấn đấu hết mình cho sự nghiệp chung của Đảng.

Ban chấp hành Đảng bộ thành phố mong các đảng viên tiếp tục có những đóng góp trong kiện toàn đổi mới phương thức hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng, nâng cao chất lượng đảng viên; là hạt nhân trong công tác tuyên truyền, thực hiện đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, góp phần tăng cường kỷ cương, kỷ luật của Đảng trong các cơ quan và toàn xã hội. Tích cực vận động gia đình và quần chúng ở khu dân cư chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; cùng cấp ủy chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

* Sáng cùng ngày, Ban thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh cũng đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Khối. Theo đó, có 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.  

Được biết, trong dịp kỷ niệm Quốc khánh 2-9 năm nay, toàn tỉnh có 626 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Phương Hằng

Tin xem nhiều