Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin Vắn

08:09, 20/09/2020

Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh, tỉnh đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để đưa khu đất hơn 93ha nằm trên địa bàn TT.Dầu Giây và xã Hưng Lộc (H.Thống Nhất) ra đấu giá vào tháng 12-2020. Khu đất trên được UBND tỉnh quy hoạch là đất ở dự án. Doanh nghiệp trúng đấu giá khu đất này sẽ triển khai dự án khu dân cư theo đúng quy hoạch của tỉnh. Giá khởi điểm của khu đất trên là hơn 860 tỷ đồng.

Thông tin từ Sở KH-ĐT, đến cuối tháng 9-2020, các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào tỉnh 138 dự án với tổng vốn đăng ký 1,7  tỷ USD, tăng 160 triệu USD so với cùng thời điểm năm ngoái. Khoảng 2 năm nay, nguồn vốn từ Trung Quốc đầu tư vào Đồng Nai tăng nhanh và các doanh nghiệp của quốc gia này chủ yếu đầu tư vào sản xuất các mặt hàng công nghiệp hỗ trợ để cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu.

Khánh Minh

 
Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh
, tỉnh đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để đưa khu đất hơn 93ha nằm trên địa bàn TT.Dầu Giây và xã Hưng Lộc (H.Thống Nhất) ra đấu giá vào tháng 12-2020. Khu đất trên được UBND tỉnh quy hoạch là đất ở dự án. Doanh nghiệp trúng đấu giá khu đất này sẽ triển khai dự án khu dân cư theo đúng quy hoạch của tỉnh. Giá khởi điểm của khu đất trên là hơn 860 tỷ đồng.

Uyển Nhi

Tin xem nhiều