Báo Đồng Nai điện tử
En

Sonadezi nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

09:09, 30/09/2020

(ĐN)- Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020. Tại buổi lễ, Tổng công ty CP Phát triển Khu công nghiệp (Sonadezi) đã được vinh danh với giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ hai liên tiếp Sonadezi đạt được thành tích này.

(ĐN)- Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020.

Tổng công ty Sonadezi nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020
Tổng công ty Sonadezi nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020

Tại buổi lễ, Tổng công ty CP Phát triển Khu công nghiệp (Sonadezi) đã được vinh danh với giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là năm thứ hai liên tiếp Sonadezi đạt được thành tích này.

Kết quả này là dấu mốc ý nghĩa trong quá trình 30 năm hình thành và phát triển của Sonadezi (1990 – 2020). Đến nay, Tổng công ty đã có 17 đơn vị thành viên với tổng giá trị tài sản đạt hơn 18.800 tỷ đồng. Từ dự án ban đầu là khu công nghiệp Biên Hòa 1, đến nay Sonadezi và các đơn vị thành viên đã và đang đầu tư, phát triển 11 khu công nghiệp tại Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận. Với tổng diện tích khoảng 4.578 ha, các khu công nghiệp của Sonadezi đã thu hút 803 dự án (gồm 583 dự án FDI và 220 dự án trong nước) với tổng vốn đăng ký hơn 10 tỷ USD và 16.546 tỷ đồng.

Bên cạnh thành tựu trong lĩnh vực mũi nhọn là phát triển khu công nghiệp, Sonadezi và các đơn vị thành viên đã đầu tư, kinh doanh hiệu quả và tạo dấu ấn riêng trong các lĩnh vực khác như bất động sản dân dụng, xây dựng và vật liệu xây dựng, dịch vụ hỗ trợ, cung cấp nước. Tổng công ty Sonadezi hiện là đơn vị chủ lực trên địa bàn tỉnh về phát triển khu công nghiệp, khu dân cư và khu đô thị, xử lý chất thải, bến cảng, cung cấp nước sạch...

Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là chương trình thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức từ năm 2006 đến nay. Các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu tham gia chương trình đều là những sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ và có sức cạnh tranh lành mạnh, vượt trội trên thị trường.

Quang Anh

Tin xem nhiều