Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai có 5 doanh nghiệp được trao giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

02:09, 29/09/2020

(ĐN) - Vào ngày 2-10 tới đây, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ phối hợp với Bộ LĐ - TBXH, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" lần thứ 2 năm 2020. 

 

(ĐN) - Vào ngày 2-10 tới đây, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam sẽ phối hợp với Bộ LĐ - TBXH, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” lần thứ 2 năm 2020.

 Đại diện lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam thăm, tặng quà cho công nhântại phòng trọ.
Đại diện lãnh đạo và CĐCS Công ty TNHH Changshin Việt Nam thăm, tặng quà cho công nhân tại phòng trọ.

Trong số 50 doanh nghiệp được trao thưởng, Đồng Nai vinh dự có 5 doanh nghiệp tiêu biểu gồm: Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam, Công ty TNHH Nestle Việt Nam, Công ty CP Tổng công ty Tín Nghĩa, Công ty TNHH Changshin Việt Nam và Công ty CP Cảng Đồng Nai.

Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp quan tâm chăm lo đời sống người lao động, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động. Thông qua bộ tiêu chí của chương trình, việc chăm lo người lao động được lượng hóa thành các tiêu chí cụ thể, giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, có mục tiêu phấn đấu, xây dựng môi trường làm việc trong sạch, thân thiện; xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn bó như ngôi nhà thứ hai của mỗi người lao động.

Lan Mai

Tin xem nhiều