Báo Đồng Nai điện tử
En

10 thí sinh tranh tài Hội thi Bác sĩ trẻ, điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi thanh lịch

01:09, 25/09/2020

(ĐN) - Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất vừa tổ chức vòng  chung kết Hội thi Bác sĩ trẻ, điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi thanh lịch năm 2020 với sự tham gia của 10 thí sinh. Các thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng loại trước đó với hình thức thi online.

 

(ĐN) - Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất vừa tổ chức vòng chung kết Hội thi Bác sĩ trẻ, điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi thanh lịch năm 2020 với sự tham gia của 10 thí sinh. Các thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng loại trước đó với hình thức thi online.

Đại diện Sở Y tế và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tặng giải nhất cho 2 thí sinh.
Đại diện Sở Y tế và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tặng giải nhất cho 2 thí sinh.

Tại vòng chung kết, các thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên để chọn đội thi. Mỗi đội thi gồm 2 người, 1 bác sĩ và 1 điều dưỡng hoặc nữ hộ sinh. Các đội thi trải qua 5 nội dung thi gồm: bác sĩ, điều dưỡng duyên dáng thanh lịch; trả lời câu hỏi nhanh; hiểu ý đồng đội; theo dòng dữ kiện và xử lý tình huống trong công tác hàng ngày.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi. Cặp thí sinh BS Trần Thị Kiều Oanh (khoa Thăm dò chức năng) và điều dưỡng Trần Thị Ái (khoa Ngoại tổng quát) đã xuất sắc đoạt giải nhất.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Phạm Văn Dũng cho hay, hội thi được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh trẻ trong bệnh viện. Qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế. Đồng thời, giúp các bác sĩ, điều dưỡng học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để làm tốt hơn nhiệm vụ được giao, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều