Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố các quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ

02:08, 24/08/2020

(ĐN)- Sáng 24-8, đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị triển khai các quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ.

 

(ĐN)- Sáng 24-8, đồng chí Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị triển khai các quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ. Cùng dự hội nghị còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và lãnh đạo các sở, ngành có cán bộ được trao quyết định.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được bổ nhiệm
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao quyết định và tặng hoa cho các đồng chí được bổ nhiệm

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đã công bố các quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, ông Nguyễn Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Mỹ được bổ nhiệm làm Trưởng ban Ban Quản lý Khu công nghệ cao - công nghệ sinh học tỉnh; bà Dương Thị Xuân Nương, Trưởng phòng quản lý doanh nghiệp Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh được bổ nhiệm làm Phó trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng ban hành quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đối với ông Phạm Văn Cường. Thời gian của bổ nhiệm và bổ nhiệm lại với các chức danh nói trên là 5 năm, tính từ ngày 1-9-2020. Ngoài ra Chủ tịch UBND tỉnh cũng quyết định kéo dài thời gian bổ nhiệm chức Phó giám đốc Sở Tư pháp đối với ông Ngô Văn Toàn kể từ ngày 1-9 cho đến tuổi nghỉ hưu.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng nhấn mạnh, Tỉnh ủy và UBND tỉnh đánh giá cao khả năng và tin tưởng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cố gắng nỗ lực, gương mẫu, tạo sự đoàn kết thống nhất, phát huy tinh thần sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ. Riêng đối với các đồng chí mới được bổ nhiệm cần tập trung cao cho công việc, không ngừng học tập, khiêm tốn, phát huy tinh thần chủ động, chứng minh rõ nét hơn năng lực qua quá trình công tác, không phụ sự tin tưởng của Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều