Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đối tượng giết người tại quán nhậu

12:08, 16/08/2020

(ĐN) - Ngày 16-8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

(ĐN) - Ngày 16-8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Chau Thươnl (đứng thứ 3, tính từ trái qua)
Đối tượng Chau Thươl (đứng thứ 3, tính từ trái qua)

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối 15-8, nhóm Chau Thươl (sinh năm 1992) gồm 7 đối tượng (cùng ngụ tỉnh An Giang) rủ nhau tới quán nhậu 79 thuộc xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) để ăn nhậu. Trong quá trình  ăn nhậu, Chau Thươl đã nhổ nước bọt vào bàn nhậu kế bên của anh Đinh Văn Tới (sinh năm 1992, cùng ngụ tỉnh An Giang). Thấy vậy, anh Nguyễn Việt Linh,  sinh năm 1985 (người cùng ngồi nhậu với anh Tới) đã cầm 1 ly bia qua bàn Chau Thươl mời uống và hỏi lý do tại sao lại phun nước bọt vào bàn của Linh. Tuy nhiên, nhóm của Chau Thươl không trả lời rồi kêu chủ quán tính tiền đi về.

Khoảng 30 phút sau, nhóm của ChauThươl rủ thêm một số đối tượng mang theo dao và mã tấu quay trở lại quán nhậu 79 tìm nhóm của anh Tới để tiếp tục gây sự. Tuy nhiên, khi thấy nhóm Chau Thươl xông vào quán, thì nhóm của anh Tới bỏ chạy. Chau Thươl đã rượt đuổi theo và dùng dao Thái Lan chém anh Tới 1 nhát vào vùng ngực khiến anh Tới tử vong tại chỗ. Gây án xong các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu đã đến hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Qua quá trình truy xét, sàng lọc đối tượng, ngay trong đêm, lực lượng Công an đã bắt giữ 6 đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Tin, ảnh: Anh Thư

Tin xem nhiều