Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt giám đốc Công ty bất động sản

03:08, 27/08/2020

(ĐN) - Ngày 27-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đỗ Sơn Tùng (37 tuổi, quê tỉnh Hà Nam) là Giám đốc Công ty bất động sản nhà đất Đồng Nai (có trụ sở đóng tại KP.4, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa).

(ĐN) - Ngày 27-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đỗ Sơn Tùng (37 tuổi, quê tỉnh Hà Nam) là Giám đốc Công ty bất động sản nhà đất Đồng Nai (có trụ sở tại KP.4, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa). Các quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam đối với bị can đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

Lực lượng công an đã áp giải ông Tùng sau khi đọc lệnh bắt giữ.
Lực lượng công an áp giải ông Tùng sau khi đọc lệnh bắt giữ.

Trưa cùng ngày sau khi đọc lệnh bắt giữ ông Tùng, lực lượng công an đã tiến hành khám xét trụ sở công ty nơi ông Tùng đặt văn phòng làm việc ở KP.4, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa. Tại đây, lực lượng công an thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán đất của ông này.

Theo thông tin ban đầu, trước đó nhiều người dân đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của ông Tùng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an cũng đã thu giữ nhiều tài liệu sau khi khám xét trụ sở công ty.
Công an thu giữ nhiều tài liệu sau khi khám xét trụ sở công ty.

Cụ thể, nhiều người sau khi đặt mua đất nền trong các dự án của công ty ông Tùng đã rao bán nhưng không nhận được đất và giấy tờ chủ quyền như đã cam kết. Theo tố cáo của người dân, ông Tùng đã chiếm đoạt của nhiều người lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Nhiều người dân đã căng băng rôn tố cáo hành vi lừa đảo của ông Tùng trước trụ sở công ty. (Ảnh: CTV)
Nhiều người đã căng băng rôn tố cáo hành vi lừa đảo của ông Tùng trước trụ sở công ty. (Ảnh: CTV)

Theo điều tra, các dự án của công ty do ông Tùng đứng đầu đã rao bán nhiều dự án tại xã Bàu Hàm, H.Trảng Bom với diện tích nhiều hecta.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích