Báo Đồng Nai điện tử
En

Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước sẽ diễn ra vào sáng 31-7

04:07, 27/07/2020

(ĐN)- Chiều 27-7, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương liên quan để chuẩn bị cho Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước năm 2020.

 

(ĐN)- Chiều 27-7, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương liên quan để chuẩn bị cho Lễ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước năm 2020. Theo đó, buổi lễ sẽ được tổ chức vào sáng 31-7 tại Đài PT-TH Đồng Nai và dự kiến sẽ có 450 đại biểu tham dự, trong đó có Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú phát biểu kết luận buổi họp
Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú phát biểu kết luận buổi họp

Tại buổi lễ, Ban tổ chức sẽ trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho 229 tập thể, cá nhân, gồm: Truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng; Huân chương Độc lập hạng Nhì; Huân chương Lao động hạng Nhất; Huân chương Lao động hạng Nhì; Huân chương Lao động hạng Ba; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, hạng Nhì; Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Riêng trường hợp mẹ Nguyễn Thị Nhiễu (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa) được phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng do sức khỏe yếu nên lãnh đạo UBND tỉnh sẽ đến tận nơi ở của mẹ để trao tặng danh hiệu cao quý này. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, 50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt sẽ được nhận quà của Chủ tịch nước.

Phát biểu kết luận buổi họp, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thanh Tú đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan khẩn trương chuẩn bị, rà soát kỹ lưỡng các phần việc được giao để sự kiện diễn ra tốt đẹp.

Tin và ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều