Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt tụ điểm đánh bạc vùng giáp ranh

02:07, 16/07/2020

(ĐN)- Rạng sáng 16-7, lực lượng cảnh sát hình sự Công an H.Cẩm Mỹ phối hợp với Công an TP.Long Khánh triệt phá sòng bạc tại khu vực phường Xuân Lập, TP.Long Khánh giáp ranh với địa bàn ấp Suối Râm, xã Xuân Quế, H.Cẩm Mỹ

(ĐN)- Rạng sáng 16-7, lực lượng cảnh sát hình sự Công an H.Cẩm Mỹ phối hợp với Công an TP.Long Khánh triệt phá sòng bạc tại khu vực phường Xuân Lập, TP.Long Khánh giáp ranh với địa bàn ấp Suối Râm, xã Xuân Quế, H.Cẩm Mỹ. Theo cơ quan công an đây là khu vực vườn rẫy của người dân địa phương có địa hình phức tạp, cây cối rậm rạp.

Khi lực lượng công an ập vào, một số đối tượng đã bỏ chạy, công an cũng đã khống chế bắt giữ 10 đối tượng tham gia sòng bạc bằng hình thức xóc đĩa. Tại chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ số tiền hơn 34 triệu đồng, 1 bộ đồ xóc đĩa và 1 bộ bài tây. Kiểm tra trên người các đối tượng, công an còn thu giữ thêm 47 triệu đồng, nhiều điện thoại...

Theo xác minh ban đầu của cơ quan công an, sòng bạc trên do hai đối tượng Toàn và Khôi đều ngụ xã Xuân Quế, H.Cẩm Mỹ cầm đầu đứng ra tổ chức, lôi kéo các con bạc đến sát phạt để thu tiền xâu. Tuy nhiên, khi bị phát hiện, các đối tượng đã trốn thoát. Để tránh bị phát hiện, các đối tượng đã thường xuyên di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau chủ yếu là những khu vực rẫy vắng, địa hình khó khăn.

Cơ quan công an cũng xác định, để triệt phá được sòng bạc này, các trinh sát hình sự đã phải dày công nhiều ngày đeo bám, theo dõi để nắm bắt phương thức hoạt động của các đối tượng.

Hiện cơ quan công an đang rà soát, sàng lọc để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định và tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan để phục vụ công tác điều tra.

T.D

Tin xem nhiều