Báo Đồng Nai điện tử
En

Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam bộ đón nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ

05:06, 16/06/2020

(ĐN) - Chiều 15-6, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam Bộ đóng tại phường Tam Phước TP Biên Hòa đã tổ chức kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 

 
 

(ĐN) - Chiều 15-6, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam bộ đóng tại phường Tam Phước, TP. Biên Hòa đã tổ chức kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ và đại diện cấp ủy, chính quyền, công an các địa bàn đóng quân đã đến dự.

Trung tướng Phạm Quốc Cương đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ
Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh CSCĐ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ

Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ trực thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ được thành lập vào ngày 16-6-2010 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, là đơn vị vũ trang chiến đấu tập trung, có nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn 6 tỉnh, gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận.

Trong 10 năm qua, cán bộ, chiến sĩ trung đoàn đã phối hợp tốt với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và lực lượng chức năng các địa phương bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện quan trọng; kịp thời ngăn chặn, trấn áp các vụ gây rối; tham gia triệt phá các băng nhóm tội phạm hình sự;  tổ chức tuần tra, kiểm soát trên các địa bàn trọng điểm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, phục vụ đắc lực phát triển kinh tế, xã hội. Bên cạnh đó, Trung đoàn còn tham gia cứu nạn, cứu hộ, phòng chống thiên tai, khắc phục hậu quả thiên tai, hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Phạm Quốc Cương ghi nhận, biểu dương những chiến công xuất sắc mà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ đã đạt được trong 10 năm qua. Đồng thời mong muốn Trung đoàn tiếp tục chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an, công an các địa phương nắm chắc tình hình an ninh trật tự tại các địa bàn, phối hợp đấu tranh kịp thời, hiệu quả các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm.

Dịp này, Trung tướng Phạm Quốc Cương đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ vì thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, một số tập thể, cá nhân của Trung đoàn có thành tích xuất sắc vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và Tư lệnh CSCĐ.

Tin và ảnh: Khắc Thiết

 
 
Tin xem nhiều