Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ còn có nhiều chính sách chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

05:06, 22/06/2020

(ĐN)- Chiều 22-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, đơn vị số 1 đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Xuân Lộc nhằm thông báo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV.

(ĐN)- Chiều 22-6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai (đơn vị số 1) gồm: đại biểu Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; đại biểu Bùi Xuân Thống, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu Nguyễn Thị Như Ý, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Xuân Lộc sau Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV. 

Đại biểu Quốc hội Võ Văn Thưởng phát biểu với cử tri Xuân Lộc
Đại biểu Quốc hội Võ Văn Thưởng phát biểu với cử tri Xuân Lộc

Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri còn có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Xuân Lộc. 

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã nghe đại biểu Nguyễn Thị Như Ý thông báo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ 9 vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên Quốc hội tiến hành họp thông qua hình thức trực tuyến để thích nghi với tình hình dịch bệnh Covid-19. 

Phát biểu với cử tri huyện Xuân Lộc, Đại biểu Quốc hội Võ Văn Thưởng đánh giá cao những kết quả phát triển kinh tế, chăm lo đời sống nhân dân của Đảng bộ và chính quyền huyện Xuân Lộc. Qua buổi tiếp xúc, người dân đã thể hiện sự tin tưởng, đồng thuận cao vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, không có những vấn đề bức xúc nảy sinh. 

Đại biểu Quốc hội Võ Văn Thưởng cũng chia sẻ với cử tri huyện Xuân Lộc về những nỗ lực, cố gắng của Việt Nam và những kết quả rất đáng mừng trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch Covid-19. Đại biểu Võ Văn Thưởng chia sẻ thêm: Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số và sắp tới sẽ còn có nhiều chính sách hơn nữa để chăm lo tốt hơn đời sống của đồng bào.

Cử tri huyện Xuân Lộc phát biểu về chính sách cho cán bộ công chức cấp xã
Cử tri huyện Xuân Lộc phát biểu về chính sách cho cán bộ, công chức cấp xã

Bên cạnh đó, Đại biểu Võ Văn Thưởng cũng dành thời gian trao đổi với cử tri về chế độ chính sách dành cho cán bộ, công chức nói chung, trong đó có cán bộ, công chức cấp xã hiện còn nhiều khó khăn...

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều