Báo Đồng Nai điện tử
En

Nắm bắt tình hình nhân dân về đại hội Đảng các cấp

08:06, 30/06/2020

(ĐN)- Ban Dân vận Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, đến nay các chi bộ, Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ huyện đã tổ chức xong đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

(ĐN)- Ban Dân vận Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, đến nay các chi bộ, Đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ huyện đã tổ chức xong đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Hiện nay, Ban Thường vụ Huyện ủy đang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới. Để góp phần vào thành công đại hội Đảng bộ các cấp, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Ban Dân vận Huyện ủy và các đơn vị liên quan chủ động nắm bắt tình hình nhân dân đối với đại hội Đảng các cấp và tổng hợp ý kiến nhân dân đóng góp vào dự thảo văn kiện đại hội Đảng các cấp.

Qua nắm bắt, tâm trạng của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, công nhân lao động phấn khởi, tự hào, tin tưởng vào sự đổi mới của quê hương, đất nước. Đồng thời đã tiếp nhận được nhiều ý kiến góp ý tâm huyết vào dự thảo văn kiện đại hội Đảng các cấp, phát huy quyền dân chủ, tập hợp trí tuệ của các tầng lớp nhân dân, các cấp ủy Đảng, đảm bảo hợp ý Đảng, lòng dân. Trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị liên quan của huyện và cơ sở tiếp tục nắm bắt tình hình nhân dân về đại hội Đảng các cấp và tổ chức các phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp, tạo khí thế sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân, ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều