Báo Đồng Nai điện tử
En

Lửa thiêu rụi kho xưởng chứa vải và cháy lan 2 nhà dân

08:06, 04/06/2020

(ĐN)- Sáng ngày 4-6, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại khu phố 3, phường Trảng Dài, (TP.Biên Hòa) thiêu rụi một kho chứa vải và cháy lan 2 nhà dân bên cạnh.

(ĐN)- Sáng ngày 4-6, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại khu phố 3, phường Trảng Dài, (TP.Biên Hòa) thiêu rụi một kho chứa vải và cháy lan 2 nhà dân bên cạnh.

 lực lượng PCCC Công an Tp.Biên Hòa và Công an tỉnh Đồng Nai đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa
Lực lượng PCCC Công an Tp.Biên Hòa và Công an tỉnh đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân tại tổ 33, khu phố 3 bất ngờ phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trong kho chứa vải rộng hàng trăm mét vuông của ông Nguyễn Danh Dũng, sinh năm 1974.

Ngay lập tức nhiều người dân nhà bên cạnh hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong là kho chứa vải nên chỉ trong chốc lát ngọn lửa bao trùm cả kho rồi lan cháy lan sang nhà chị Đặng Thị Thu Hà, làm nứt tường và cháy thạch cao. Sau đó lửa cháy sém một phòng trọ của ông Dũng bên cạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an Tp.Biên Hòa và Công an tỉnh Đồng Nai đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến 6 giờ sáng cùng ngày, thì vụ cháy cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, bên trong kho chứa nhiều vải nên lửa vẫn âm ỉ cháy và lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục bơm nước vào bên trong nhằm không để lửa bùng phát trở lại.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn kho chứa vải, cháy 1 phần nhà dân cũng như phòng trọ bên cạnh. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích