Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã bắt được nghi can sát hại cô gái trong nhà nghỉ

05:06, 26/06/2020

(ĐN) - Chiều 26-6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa và Công an P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã bắt được Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ P Tân Hòa, TP.Biên Hòa), nghi can trong vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ ở KP.5 (P.Tân Hiệp).

Nghi can bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án.
Nghi can bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án.

[links()](ĐN) - Chiều 26-6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa và Công an P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã bắt được Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ P Tân Hòa, TP.Biên Hòa), nghi can trong vụ án mạng xảy ra tại một nhà nghỉ ở KP.5 (P.Tân Hiệp).

Theo thông tin ban đầu của công an, đây là vụ giết người cướp tài sản. Trước đó, vào sáng cùng ngày,  một nam thanh niên khoảng 25 tuổi đến nhà nghỉ Đ.P. (đóng tại KP.5, P.Tân Hiệp) thuê phòng nghỉ để nghỉ theo giờ. Sau đó có một phụ nữ khoảng 20 tuổi đi xe máy đến phòng này để gặp nam thanh niên nói trên. 

Một lát sau, nam thanh niên xuống quầy lễ tân yêu cầu trả phòng và nói cô gái sẽ xuống thanh toán tiền phòng nhưng chủ nhà nghỉ không đồng ý và yêu cầu người này chờ để kiểm tra phòng. Lợi dụng lúc chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì nam thanh niên đã bỏ đi.
 
Khi chủ nhà nghỉ mở được cửa phòng nghỉ thì phát hiện trong phòng có nhiều vết máu và cô gái nói trên đã tử vong trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết thương. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan công an đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy xét tội phạm. 
 
Thành Vinh
Tin xem nhiều