Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:05, 12/05/2020

* Sau gần 3 tháng huấn luyện chiến sĩ mới, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309 (đóng tại TP.Biên Hòa) đã tổ chức kiểm tra "3 tiếng nổ" cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2020.

* Sau gần 3 tháng huấn luyện chiến sĩ mới, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309 (đóng tại TP.Biên Hòa) đã tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2020. Kết quả kiểm tra, có 100% chiến sĩ mới đạt yêu cầu, trong đó có trên 80% đạt khá, giỏi; đơn vị bảo đảm an toàn về người, vũ khí trang bị.

Nguyệt Hà - Phan Rảnh

 * Ngày 12-5, Hội Người mù tỉnh và Công ty TNHH Thanh Bình đã phối hợp tổ chức tặng quà cho hội viên Hội Người mù có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tại đây, Công ty TNHH Thanh Bình đã trao tặng Hội Người mù tỉnh 1 ngàn suất quà, mỗi suất gồm 20kg gạo và 2kg gia vị thực phẩm. Tổng giá trị 400 triệu đồng.

Hồ Thảo
* Ngày 12-5, tại TP.Biên Hòa, trong khuôn khổ dự án Thực thi chính sách và trị liệu cho Người khuyết tật do USAID tài trợ tại Đồng Nai, Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam và Sở Y tế đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn triển khai hệ thống chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng người khuyết tật dành cho 62 cán bộ y tế, người làm công tác người khuyết tật xã, phường ở TP.Biên Hòa. Dự kiến trong tháng 5 này, Hội Trợ giúp người khuyết tật Việt Nam và Sở Y tế sẽ tiếp tục triển khai tập huấn cho cán bộ y tế, người làm công tác người khuyết tật xã, phường, thị trấn tại các huyện Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú và TP.Long Khánh.

Võ Tuyên

 * Ngày 12-5, H.Vĩnh Cửu tổ chức hội nghị sơ kết Đề án minh bạch sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Vĩnh Cửu và chuyển giao ứng dụng công nghệ sinh học giai đoạn 2020-2021. Đề án được hỗ trợ của Hiệp hội Hữu cơ Việt Nam và Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và chuyển giao công nghệ ngành hàng bán lẻ Việt Nam. Điểm nổi bật của đề án là mô hình ứng dụng công nghệ sinh học (sử dụng men vi sinh) tận dụng nguồn phế thải từ rác thải sinh hoạt, rác thải nông nghiệp, chất thải chăn nuôi để sản xuất phân bón hữu cơ; nông dân tự làm thuốc bảo vệ thực vật sinh học trong phòng, trừ dịch hại trên cây trồng.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều