Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên tục phát hiện nhiều vụ ma túy trong những ngày giáp lễ

11:05, 01/05/2020

(ĐN) - Thực hiện giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) trong dịp lễ 30-4 và 1-5, trong những ngày gần đây, các đội nghiệp vụ và công an các địa phương trên địa bàn TP.Biên Hòa đã đồng loạt ra quân kiểm tra và phát hiện nhiều vụ liên quan đến ma túy.

(ĐN) - Thực hiện giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) trong dịp lễ 30-4 và 1-5, trong những ngày gần đây, các đội nghiệp vụ và công an các địa phương trên địa bàn TP.Biên Hòa đã đồng loạt ra quân kiểm tra và phát hiện nhiều vụ liên quan đến ma túy.

Nhóm đối tượng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy trong nhà nghỉ bị Công an phường Tân Hiệp phát hiện
Nhóm đối tượng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy trong nhà nghỉ bị Công an phường Tân Hiệp phát hiện
Tang vật thu giữ của các đối tượng. (Ảnh: CATH)
Tang vật thu giữ của các đối tượng. (Ảnh: CATH)

Rạng sáng 30-4, qua công tác tuần tra, Công an phường Tân Hiệp đã bắt quả tang Nguyễn Thanh Cảnh (28 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Khám xét người đối tượng công an thu giữ 1 gói ma túy đá.

Cùng thời điểm này, Công an phường Tân Hòa trong lúc đi tuần tra cũng đã bắt quả tang Huỳnh Ngọc Quang (31 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đang tàng trữ 1 gói ma túy trong người.

Trong khi đó, tại địa bàn phường Long Bình Tân, trong đêm 30-4, lực lượng công an phường tiến hành kiểm tra hành chính đã phát hiện tại một căn nhà thuê ở KP.1 có 7 đối tượng đang tụ tập để sử dụng trái phép chất ma túy.

* Trước đó, trong đêm 28 rạng sáng ngày 29-4, tại một số địa phương lực lượng công an cũng đã ra quân kiểm tra hành chính phát hiện nhiều vụ liên quan đến ma túy.

Tại KP.8, phường An Bình, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa đã bắt quả tang Đặng Văn Phước (44 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đang tàng trữ 3 gói ma túy đá. Làm việc với công an đối tượng khai đã mua ma túy về sử dụng và bán lại cho người quen. Ngoài Phước, công an cũng đã tạm giữ 5 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong khi đó, tại tổ 31, KP.7, phường Tân Phong, lực lượng công an đã bắt quả tang Nguyễn Thị Khả Ái (27 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đang tàng trữ 3 gói ma túy trong người. Đối tượng khai đã mua số ma túy trên ở khu vực phường Trảng Dài của một người không rõ lai lịch với giá 2,8 triệu đồng về vừa sử dụng vừa chia nhỏ bán lại cho con nghiện.

Còn tại phường Trảng Dài, lực lượng công an phường cũng đã bắt quả tang Bùi Đức Luân (18 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Vũ Công Anh Thư (19 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) đang tàng trữ 4 gói cần sa.

Theo Công an TP.Biên Hòa, chỉ trong hai ngày đồng loạt ra quân đảm bảo ANTT trước dịp lễ, công an các phường, xã và các đội nghiệp vụ đã phát hiện gần 50 đối tượng liên quan đến ma túy. Ngoài ra lực lượng công an cũng đã phát hiện 3 vụ, 18 đối tượng tham gia đánh bạc, thu nhiều tang vật liên quan.

Trần Danh

Tin xem nhiều