Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích phá án

05:05, 19/05/2020

(ĐN)- Ngày 19-5, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chủ trì buổi lễ khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá các chuyên án lớn trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Ngày 19-5, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng chủ trì buổi lễ khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá các chuyên án lớn trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm

Cùng tham dự buổi lễ có Phó chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Ngọc Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Văn Phước; Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh.

Theo Ban Thi đua khen thưởng tỉnh, thực hiện phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, thời gian qua Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các địa phương ra quân đấu tranh trấn áp các loại tội phạm.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh, công an các đơn vị nghiệp vụ và các địa phương đã phá thành công chuyên án Q315, xử lý các đối tượng chống phá Nhà nước và chuyên án triệt phá băng nhóm bảo kê ở các khu chợ công nhân (xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu) do Lý Thị Loan (thường gọi “Loan Cá” 39 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) cầm đầu.

Với những kết quả đó, Chủ tịch UBND tỉnh quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các tập thể và cá nhân đã đạt được trong thời gian qua. Với tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm, cùng với sự mưu trí, khôn khéo trong hoạt động nghiệp vụ, các cán bộ, chiến sĩ công an đã phá thành công 2 chuyên án, đấu tranh làm rõ và bắt giữ các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Chiến công của các cán bộ, chiến sĩ công an đã kịp thời trấn an dư luận, tạo niềm tin trong nhân dân, đồng thời đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn mà cả hệ thống chính trị đang tập trung đẩy lùi dịch bệnh và tổ chức đại hội Đảng các cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, thời gian tới phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, lực lượng Công an tỉnh triển khai quyết liệt, hiệu quả hơn nữa các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Bên cạnh đó, lực lượng công an phải tăng cường trinh sát, nắm địa bàn, kịp thời điểu tra, bóc gỡ các băng, ổ nhóm tội phạm nhằm mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều